Tin tức QV Corp
Thị trường tiềm năng là gì?

Thị trường tiềm năng là gì?

Thị trường tiềm năng là ước tính quy mô thị trường cho một sản phẩm hay dịch vụ trong một khoảng thời gian xác định. Thị trường tiềm năng được ước tính bằng số người tiêu dùng tiềm năng nhân cho giá trị tiêu dùng trung bình của một khách hàng trong khoảng thời gian nhất định. 

Phân tích thị trường

Phân tích thị trường

Phân tích thị trường: hay còn gọi là phân tích ngành kinh doanh là quá trình thu thập và phân tích thông tin cùa một ngành kinh doanh, giúp cho các doanh nghiệp hoặc nhà đầu tư đưa ra các quyết định kinh doanh và giảm thiểu rũi ro trong đầu tư.

Để phân tích thị trường cho doanh nghiệp nhà nghiên cứu sẽ thu thập thông tin và trả lời các câu hỏi sau đây?

Báo cáo ngành là gì?

Báo cáo ngành là gì?

Báo cáo ngành hay còn gọi là indstry report, cho bạn biết ngành của bạn đang kinh doanh, hoặc ngành mà mà bạn dự định tham gia kinh doanh nó đang hoạt động như thế nào?

khách hàng bí ẩn

khách hàng bí ẩn

Mystery shopper:  là một người được thuê để đóng vai trò là khách hàng để đi mua sắm hoặc trải nghiệm sử dụng dịch vụ của một cửa hàng hoặc doanh nghiệp nhất định. Nhiệm vụ của họ là quan sát, đánh giá khách quan về trải nghiệm của mình và cung cấp thông tin chi tiết về các khía cạnh của dịch vụ, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.

Nghiên cứu thành kiến ngầm của khách hàng

Nghiên cứu thành kiến ngầm của khách hàng

Thành kiến ngầm là những tác động vô thức có ảnh hưởng đến hành động của con người. Thành kiến ngầm có ảnh hưởng đến hành vi con người trong mọi hoạt động trong đời sống xã hội.  Có sự khác biệt rất lớn giữa lời nói và hành vi của đối tượng nghiên cứu nhất là các trường hợp liên quan đến nhận thức về hình ảnh và nghệ thuật về hình ảnh, khi sử dụng các phương nghiên cứu như khảo sát ý kiến thì kết quả không phản ánh đúng sự thật về hành vi của đối tượng nghiên cứu.