Ngôn ngữ trong ngành truyền thông
Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một số thuật ngữ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các thuật ngữ này được xem là ngôn ngữ của ngành
Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một số thuật ngữ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các thuật ngữ này được xem là ngôn ngữ của ngành
Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng
Kiến thức, kỹ năng làm việc, nhiệt huyết và đam mê cùng với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng sẽ tạo ra nhiều cơ hội thành công cho bạn. Xây dựng một khung nhà bền vững, chắc chắn cộng với kiến trúc nghệ thuật là niềm đam mê nhiệt huyết của nhà thiết kế sẽ tăng giá trị của ngôi nhà. Nghề nghiệp truyền thông của bạn cũng vậy…Tăng đam mê sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra
Sự tồn tại và phát triển lâu dài của mọi hoạt động kinh doanh luôn bắt nguồn từ việc khai thác thành công các cơ hội thị trường mới. Những cơ hội này được nhận biết bằng cách lắng nghe và tìm hiểu. Lắng nghe và tìm hiểu là những kỹ năng tổ chức thiết yếu nhằm phân biệt người thắng kẻ bại. Đó là những gì công ty phải làm để hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, cũng như để xác định các cơ hội của thị trường.
Chiến lược truyền thông rất quan trọng trong toàn bộ tổng thể của chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp, vì nó quyết định sự thành công của thương hiệu trên thị trường.
90% chi phí marketing là dành cho truyền thông, do đó việc đánh giá hiệu quả truyền thông sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và gia tăng hiệu quả truyền thông thông qua việc điều chỉnh về nội dung truyền thông, hình thức chuyển tải thông điệp hoặc thay đổi chiến lược sử dụng các phương tiện truyền thông.
Công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt là công ty nằm trong top 10 doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu thị trường và tư vấn về chiến lược marketing ở Việt Nam, được thành lập từ năm 2008.
Do nhu cầu phát triển, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyền dụng với các ứng viên có nhu cầu và đam mê làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tư vấn kinh doanh với các vị trí sau đây:
Nhân viên, Chuyên gia nghiên cứu thị trường và tư vấn cho doanh nghiệp.
Là chuyên gia nghiên cứu thị trường và tư vấn doanh nghiệp, có khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, chính sách bán hàng, phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, đồng thời xây dựng các hoạt động truyền thông để nâng cao mức độ nhận biết về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.
Công Ty Nghiên Cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập từ năm 2008 bởi đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia. Hiện nay, chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược với uy tín về chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Do nhu cầu phát triển, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với các vị trí như sau: Trưởng bộ phận nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu, phỏng vấn viên
Các bạn có đam mê trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và marketing, có mong muốn tìm kiếm cơ hội làm việc và học tập trong lĩnh vực marketing, Hãy đến với QV research & consulting với các chức danh chuyên viên nghiên cứu, tư vấn marketing.
Làm việc với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của doanh nghiệp, đồng thời lãnh đạo và làm việc với nhóm nghiên cứu thảo luận đưa ra đề xuất nghiên cứu và tư vấn cho doanh nghiệp. quản lý quy trình nghiên cứu bào đảm dự án đạt được chất lượng tốt nhất cho khách hàng.