Dịch vụ QV Corp → Tư vấn chiến lược kinh doanh

Tư vấn khởi nghiệp

Tư vấn khởi nghiệp

Dịch vụ tư vấn khởi nghiệp đóng vai trò như một người thầy, giúp các startup trẻ tránh khỏi những sai lầm thường gặp. Các chuyên gia sẽ cung cấp kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế và những lời khuyên hữu ích về thị trường, kế hoạch kinh doanh, quản lý tài chính và xây dựng thương hiệu. Nhờ đó, startup có thể tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro và tăng khả năng thành công.

Tư vấn chiến lược kinh doanh

Tư vấn chiến lược kinh doanh

Với các công cụ nghiên cứu thị trường, chúng tôi phân tích các yếu tố bên ngoài có ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh của khách hàng như: khách hàng, thói quen tiêu dùng, mua sắm, quy mô thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp.  

Xây dựng chiến lược truyền thông

Xây dựng chiến lược truyền thông

Là các phương pháp, cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu, giúp cho khách hàng nhận biết thương hiệu, nhận biệt về dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin để khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ, từ đó khách hàng dùng thử sản phẩm, quyết định mua sắm và trung thành với thương hiệu và sản phẩm của công ty.

Chiến lược về nhân sự

Chiến lược về nhân sự

Doanh nghiệp dù có đầu tư về công nghệ máy móc, hệ thống phần mềm, hệ thống quản lý, cơ sở vật chất hiện đại thế nào, thì tất cả những điều đó có tận dụng một cách hiệu quả và mang lợi nhuận cho công ty để phát triển hay không, tất cả đều do con người, đội ngũ nhân sự và chính sách nhân sự của công ty.

Xây dựng chiến lược marketing của công ty

Xây dựng chiến lược marketing của công ty

Chiến lược marketing là xây dựng cách thức, phương pháp để đạt mục tiêu kinh doanh của công ty đề ra trong từng giai đoạn với chi phí hiệu quả nhất phù hợp với nguồn lực của công ty. Qui trình xây dựng chiến lược marketing bao gồm các công đoạn và nội dung công việc như sau:

Xây dựng mục tiêu dài hạn của công ty và các phòng ban

Xây dựng mục tiêu dài hạn của công ty và các phòng ban

Các mục tiêu của công ty gắn liền với các kế hoạch thu và chi của công ty. Do đó liên quan đến sự sống còn và phát triển của công ty. Các mục tiêu của công ty phải thực tế và có thể thực hiện được và được các phòng ban và mọi người trong công ty cam kết thực hiện.