Tin tức QV Corp
Con đường xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu

Con đường xây dựng lòng trung thành cho thương hiệu

Tại sao các khách hàng hiện tại của bạn mua từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn? Biết được câu trả lời cho câu hỏi này có thể xác định được tương lai của doanh nghiệp của bạn và mức độ trung thành thương hiệu. Hiểu những gì thôi thúc và quyết định lựa chọn  của khách hàng là điều không dễ dàng bởi vì bạn cần để giải mã những động lực có ý thức và vô thức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. 

Con đường nào giúp chúng ta phát triển bản thân và thành công?

Con đường nào giúp chúng ta phát triển bản thân và thành công?

Một trong những yếu tố thành công của một người đi làm đó là gặp được người thầy tốt, một môi trường làm việc tốt, một công ty tốt để giúp cho bạn phát triển bản thân. Ngoại trừ một số người thành công sớm do những tài năng con người được bộc lộ sớm. Số còn lại đa số tài năng con người được khám phá và phát triển thông qua các công việc được giao và được dìu dắt bởi những người trưởng nhóm tốt, người quản lý trực tiếp hoặc giám tiếp

How to make requirements for market research?

How to make requirements for market research?

Để đưa ra những yêu cầu, nếu như chưa có kinh nghiệm và kiến thức, tốt nhất bạn nên tìm đến các nhà tư vấn, họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên tốt nhất về yêu cầu nghiên cứu, thiết kế mục tiêu và nội dung nghiên cứu, đồng thời có thể giúp bạn quản lý dự án nghiên cứu thị trường tốt nhất. Vì nghiên cứu thị trường sẽ cho bạn những thông tin tốt nhất để quyết định đầu tư thành công và giảm thiểu các rủi ro trong kinh doanh. Đừng đưa ra các yêu cầu nghiên cứu một cách hời hợt, bạn vừa mất tiền nhưng kết quả nghiên cứu không thể giài quyết được các vấn đề bạn muốn

Group discussion – customer or consumer insight discovery

Group discussion – customer or consumer insight discovery

Vì sao khách hàng không mua sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, cho dù chất lượng tốt và giá rẻ hơn. Có nhiều yếu tố tác động đên khách hàng trong qui trình mua hàng mà doanh nghiệp không nắm rõ, do đó việc kinh doanh thất bại. Một trong những công cụ để hiểu về các yếu tố tác động lên hành vi mua hàng đó là nghiên cứu thảo luận nhóm.

Nghiên cứu truyền thông - Ứng dụng xây dựng chiến lược kinh doanh cho các chủ phương tiện truyền thông

Nghiên cứu truyền thông - Ứng dụng xây dựng chiến lược kinh doanh cho các chủ phương tiện truyền thông

Cùng với sự bùng nổ của thị trường quảng cáo và chính sách xã hội hóa của nhà nước, đồng thời với sự phát triển về công nghệ kỹ thuật số, truyền hình vệ tinh và truyền hình internet cho phép chúng ta có nhiều kênh truyền hình hơn, các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đầu tư vào thị trường này. Tuy nhiên khi có nhiều kênh truyền hình, khán giả phân tán ra nhiều kênh truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, đặc biệt là internet, các chương trình truyền hình, kênh truyền hình không có được chỉ số khán giả cao, việc cạnh tranh để có khán giả đang rất quyết liệt. Vì có khán giả các chủ truyền thông mới có doanh thu quảng cáo để bù đắp cho chi phí đầu tư về công nghệ cũng như đầu tư về nội dung và sản xuất chương trình. Việc kinh doanh này đi từ dễ dàng và tới hiện nay thì trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Nghiên cứu truyền thông - Ứng dụng xây dựng chiến lược truyền thông

Nghiên cứu truyền thông - Ứng dụng xây dựng chiến lược truyền thông

Nghiên cứu truyền thông có 2 ứng dụng quan trọng trong đời sống thực tế. Ứng dụng đầu tiên là ứng dụng cho tất các công ty, cơ quan, tổ chức chính phủ trong quá trình xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông. Ứng dụng thứ 2 là áp dụng cho các công ty tổ chức là chủ của các phương tiện truyền thông, ứng dụng này giúp các phương tiện truyền thông xây dựng nội dung và quảng bá các chương trình của mình nhằm thu hút khán thính giả độc giả ngày nhiều hơn. Chúng ta lần lượt nghiên cứu các ứng dụng này sau đây: