Tin tức QV Corp
Ngôn ngữ trong ngành truyền thông

Ngôn ngữ trong ngành truyền thông

Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một số thuật ngữ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các thuật ngữ này được xem là ngôn ngữ của ngành

Vai trò của truyền thông - truyền thông quan trọng như thế nào?

Vai trò của truyền thông - truyền thông quan trọng như thế nào?

Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng

Hoc để làm truyền thông

Hoc để làm truyền thông

Kiến thức, kỹ năng làm việc, nhiệt huyết và đam mê cùng với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng sẽ tạo ra nhiều cơ hội thành công cho bạn. Xây dựng một khung nhà bền vững, chắc chắn cộng với kiến trúc nghệ thuật là niềm đam mê nhiệt huyết của nhà thiết kế sẽ tăng giá trị của ngôi nhà. Nghề nghiệp truyền thông của bạn cũng vậy…Tăng đam mê sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra

Các phương pháp nghiên cứu thị trường

Các phương pháp nghiên cứu thị trường

Sự tồn tại và phát triển lâu dài của mọi hoạt động kinh doanh luôn bắt nguồn từ việc khai thác thành công các cơ hội thị trường mới. Những cơ hội này được nhận biết bằng cách lắng nghe và tìm hiểu. Lắng nghe và tìm hiểu là những kỹ năng tổ chức thiết yếu nhằm phân biệt người thắng kẻ bại. Đó là những gì công ty phải làm để hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, cũng như để xác định các cơ hội của thị trường.

 

Làm sao để đánh giá được hiệu quả truyền thông?

Làm sao để đánh giá được hiệu quả truyền thông?

90% chi phí marketing là dành cho truyền thông, do đó việc đánh giá hiệu quả truyền thông sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và gia tăng hiệu quả truyền thông thông qua việc điều chỉnh về nội dung truyền thông, hình thức chuyển tải thông điệp hoặc thay đổi chiến lược sử dụng các phương tiện truyền thông.