Tin tức QV Corp
Phân tích cạnh tranh là gì?

Phân tích cạnh tranh là gì?

 Là quá trình thu thập thông tin và số liệu về  kinh doanh và marketing của đối thủ cạnh tranh trong ngành như là : thông tin về sản phẩm, giá cả, phân phối và truyền thông của các đối thủ; từ đó doanh nghiệp tìm ra cơ hội để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh. Có 2 câu hỏi chính mà doanh nghiệp phải có câu trả lời là:

Xu hướng nghiên cứu thị trường

Xu hướng nghiên cứu thị trường

Hãy nhanh chóng nắm bắt xu hướng nghiên cứu thị trường mới; Đừng chờ đợi đến cuối tháng, cuối quý để có báo cáo thị trường; Hãy liện lạc với Công ty nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt để được tư vấn về khảo sát thị trường, để theo dõi sự phản hồi của khách hàng về thương hiệu và sản phẩm của bạn; nhanh chóng phản ứng nhanh với thị trường so với đối thủ của bạn

Thị trường tiềm năng là gì?

Thị trường tiềm năng là gì?

Thị trường tiềm năng là ước tính quy mô thị trường cho một sản phẩm hay dịch vụ trong một khoảng thời gian xác định. Thị trường tiềm năng được ước tính bằng số người tiêu dùng tiềm năng nhân cho giá trị tiêu dùng trung bình của một khách hàng trong khoảng thời gian nhất định. 

Phân tích thị trường

Phân tích thị trường

Phân tích thị trường: hay còn gọi là phân tích ngành kinh doanh là quá trình thu thập và phân tích thông tin cùa một ngành kinh doanh, giúp cho các doanh nghiệp hoặc nhà đầu tư đưa ra các quyết định kinh doanh và giảm thiểu rũi ro trong đầu tư.

Để phân tích thị trường cho doanh nghiệp nhà nghiên cứu sẽ thu thập thông tin và trả lời các câu hỏi sau đây?

Báo cáo ngành là gì?

Báo cáo ngành là gì?

Báo cáo ngành hay còn gọi là indstry report, cho bạn biết ngành của bạn đang kinh doanh, hoặc ngành mà mà bạn dự định tham gia kinh doanh nó đang hoạt động như thế nào?

khách hàng bí ẩn

khách hàng bí ẩn

Mystery shopper:  là một người được thuê để đóng vai trò là khách hàng để đi mua sắm hoặc trải nghiệm sử dụng dịch vụ của một cửa hàng hoặc doanh nghiệp nhất định. Nhiệm vụ của họ là quan sát, đánh giá khách quan về trải nghiệm của mình và cung cấp thông tin chi tiết về các khía cạnh của dịch vụ, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.