Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt được thành lập năm 2008 bởi đội ngũ các chuyên gia tư vấn và nghiên cứu thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia. Hiện nay, chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường và tư vấn chiến lược với uy tín về chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Với chiến lược thấu hiểu khách hàng và thị trường, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp tối ưu để phát triển bền vững, bao gồm các dịch vụ sau:
Vì sự thành công của khách hàng, Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt không ngừng nghiên cứu, cập nhập kiến thức thị trường, hoàn thiện môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Chuyên gia phân tích dữ liệu là một chuyêngiathuthập, xửlývàthựchiệncácphântíchthốngkêtrêncáctậpdữliệulớn. Mục tiêu chính của họ là xác định các xu hướng, mô hình và thông tin chi tiết có thể giúp các tổ chức đưa ra quyết định kinh doanh thông minh. Dưới đây là một số khía cạnh chính của vai trò này:
Phân tích nền kinh tế từ chiều rộng đến chiều sâu giúp cung cấp một cái nhìn toàn diện và chi tiết về tình hình kinh tế của một quốc gia, từ đó đưa ra các chiến lược và quyết định kinh tế chính xác hơn.
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp trên toàn thế giới đang đối mặt với một giai đoạn quyết định. Những thách thức mà đại dịch này mang lại đã làm nổi bật sự cần thiết cấp bách của sự thích nghi và đổi mới. Bây giờ hơn bao giờ hết, việc đón nhận chuyển đổi số không chỉ là một lựa chọn chiến lược mà còn là một yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển
Việc đưa ra yêu cầu nghiên cứu đúng giúp bạn đưa ra các giải pháp nghiên cứu thị trường phú hợp nhât với nhu cầu của công ty và tối ưu về mặt chi phí.Sau đây là một số câu hỏi gợi mở giúp bạn đưa ra các yêu cầu khảo sát và nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp
Chỉ số tài chính có vai trò quan trọng nhận trong quản lý doanh nghiệp và ra quyết định kinh doanh. Nó không chỉ cung cấp thông tin cần thiết cho quản lý nội bộ mà còn đóng vai trò quan trọng trong quyết định đầu tư, mua bán, và xây dựng chiến lược kinh doanh. Sau đây là một số thời điểm bạn cần quan tâm đến các chỉ số tài chính
Chỉ số tài chính của doanh nghiệp là các số liệu tính toán chính xác nhằm phản ánh tình hình kinh doanh và hiệu suất sử dụng nguồn lực của một doanh nghiệp. Chúng cũng đo lường sự hiệu quả của việc tận dụng lợi thế cạnh tranh trong ngành. Bằng cách này, doanh nghiệp có thể so sánh các chỉ số tài chính và kinh doanh của doanh nghiệp mình với đối thủ cạnh tranh hoặc so với ngành nghề mà họ hoạt động.
Là quá trình thu thập thông tin và số liệu về kinh doanh và marketing của đối thủ cạnh tranh trong ngành như là : thông tin về sản phẩm, giá cả, phân phối và truyền thông của các đối thủ; từ đó doanh nghiệp tìm ra cơ hội để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh. Có 2 câu hỏi chính mà doanh nghiệp phải có câu trả lời là:
Hãy nhanh chóng nắm bắt xu hướng nghiên cứu thị trường mới; Đừng chờ đợi đến cuối tháng, cuối quý để có báo cáo thị trường; Hãy liện lạc với Công ty nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt để được tư vấn về khảo sát thị trường, để theo dõi sự phản hồi của khách hàng về thương hiệu và sản phẩm của bạn; nhanh chóng phản ứng nhanh với thị trường so với đối thủ của bạn
Thị trường tiềm năng là ước tính quy mô thị trường cho một sản phẩm hay dịch vụ trong một khoảng thời gian xác định. Thị trường tiềm năng được ước tính bằng số người tiêu dùng tiềm năng nhân cho giá trị tiêu dùng trung bình của một khách hàng trong khoảng thời gian nhất định.
Phân tích thị trường: hay còn gọi là phân tích ngành kinh doanh là quá trình thu thập và phân tích thông tin cùa một ngành kinh doanh, giúp cho các doanh nghiệp hoặc nhà đầu tư đưa ra các quyết định kinh doanh và giảm thiểu rũi ro trong đầu tư.
Để phân tích thị trường cho doanh nghiệp nhà nghiên cứu sẽ thu thập thông tin và trả lời các câu hỏi sau đây?
Báo cáo ngành hay còn gọi là indstry report, cho bạn biết ngành của bạn đang kinh doanh, hoặc ngành mà mà bạn dự định tham gia kinh doanh nó đang hoạt động như thế nào?
Mystery shopper: là một người được thuê để đóng vai trò là khách hàng để đi mua sắm hoặc trải nghiệm sử dụng dịch vụ của một cửa hàng hoặc doanh nghiệp nhất định. Nhiệm vụ của họ là quan sát, đánh giá khách quan về trải nghiệm của mình và cung cấp thông tin chi tiết về các khía cạnh của dịch vụ, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
Tất cả các thành viên, đối tác và khách hàng trong công ty nghiên cứu thị trường Quốc Việt phải đọc và cam kết thực hiện giữ gìn đạo đức trong ngành nghiên cứu thị trường trước khi tiến hành các công việc trong quá trình nghiên cứu.
Hiện nay rất nhiều công ty nghiên cứu thị trường thường giới thiệu rằng họ có panel khoảng một đến hai trăm ngàn người có thể trả lời các cuộc khảo sát một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để hiểu rõ panel một cách khoa học với độ chính xác cao, bạn phải có kiến thức về nghiên cứu thị trường. Cụ thể, bạn phải biết thẩm định quy trình cũng như cách xây dựng panel như thế nào để kết quả mang tính đại diện cho tổng thể nghiên cứu của bạn.
Stratergy: Chiến lược là phương hướng và cách thức để đạt mục tiêu dài hạn. Là hệ thống các chương trình hành động, kế hoạch hành động được thiết kế để đạt được một mục tiêu cụ thể, là tổ hợp các mục tiêu dài hạn và các biện pháp, các cách thức, con đường đạt đến các mục tiêu đó.
Stratergy = Tactic 1+ Tactic 2…..
Tactic: Chiến thuật là phương pháp để thực hiện và đạt được các mục tiêu cụ thể nằm trong hệ thống mục tiêu của chiến lược.
Trong cơn mưa tầm tã chiều nay, đội ngũ nhân viên và phỏng vấn viên chúng ta vẫn tỏa ra các ngả đường để phỏng vấn Pilot. Vậy Pilot là gì? Nó có hấp lực gì mà lôi đội nhóm chúng tôi đội mưa ra ngoài thị trường như vậy?
Ai đã từng làm trong ngành nghiên cứu thị trường, làm marketing thì ít nhất 1 lần cũng nghe đến " nghiên cứu định tính" hay " phỏng vấn nhóm". Tuy có 1 công thức chuẩn về cách làm, nhưng để thực hiện nó làm sao đạt hiệu quả, khai thác tối đa thông tin hữu ích lại là vấn đề KHÔNG PHẢI AI CŨNG CÓ THỂ LÀM TỐT.
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn về qui trình và cách làm thực tế đồng thời liệt kê ra các loại thông tin mà doanh nghiệp cần có trong quá trình xây dựng chiến lược marketing.
Việt Nam với sự hòa nhập với các nền kinh tế thế giới, trong thế kỹ 21, cần xây dựng một đội ngũ lãnh đạo mới, có đủ tầm nhìn, khả năng để lãnh đạo các tổ chức kinh tế xã hội phát triển một cách bền vững và có tính cạnh tranh cao.
QV research & consulting hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và tư vấn cho các công ty trong và ngoài nước đề xuất 3 yếu tố quan trọng dưới đây giúp các nhà lãnh đạo hoàn thiên và phát triển tổ chức của mình.
Khác hàng bí ẩn “ Mystery shoppers” là loại hình nghiên cứu về sự trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ sản phẩm của một doanh nghiệp, cũng như sự trải nghiệm về dịch vụ mà khách hàng nhận được, thông qua quan sát và đánh giá của “ người mua sắm bí ẩn”.
Đừng quá cầu kì cho bản kế hoạch kinh doanh, mà hãy viết ra những gì mình dự định về các hoạt động của công ty, tùy theo vào hoàn cảnh của doanh nghiệp mình, Hãy viết ra những gì mình có thể làm được, và có thể đạt được các mục tiêu mà mình mong muốn.
Giải mã hộp đen của người tiêu dùng là giúp các doanh nghiệp giải bài toán phương trình như sau:
Vế 1: Các yếu tố quyết định mua hàng của người tiêu dùng = Vế 2: Các yếu tố thu hút khách hàng của sản phẩm và thương hiệu.Trong đó các yếu tố tác động mua hàng trong vế 1 có các trọng số khác nhau theo từng đối tượng khách hàng khác nhau: ví dụ các yếu tố tác động mua hàng của nhóm khách hàng A là: 50% thương hiệu, 30% là sản phẩm và 20% là giá cả và khuyến mãi; Nhưng cũng là sản phẩm và thương hiệu đó, với nhóm khách hàng B lại cho rằng 50% từ giá cả và khuyến mãi, 30 % là sản phẩm và 20% là thương hiệu.
Mystery shopping làmột loại dịch vụ của các công ty nghiên cứu thị trường, có nhiệm vụ đánh giá về các hoạt động của các bộ phận có liên quan đến giao tiếp khách hàng như là đội ngủ bán hàng, bộ phận chăm sóc và dịch vụ khách hàng, đội ngũ bảo vệ, tiếp tân, bộ phận giao hàng, nhân viên kỹ thuật, bảo trì ….. của công ty bằng cách cử những nhân viên nghiên cứu đóng vai khách hàng bí mật (Mystery shoppers)
Nghiên cứu thị trường có thể được xem như là nền tảng của ngành tiếp thị, cũng giống như một ngôi nhà được xây dựng tốt đòi hỏi phải có một nền móng vững chắc. Quyết định tiếp thị cần có sự hỗ trợ của việc nghiên cứu thị trường để có thể được xem là một lợi thế cạnh tranh. Do đó, tất cả các lĩnh vực tiếp thị và tất cả các quyết định tiếp thị cần được hỗ trợ với một số và mức độ nghiên cứu cần thiết.
Tại sao các khách hàng hiện tại của bạn mua từ bạn thay vì đối thủ cạnh tranh của bạn? Biết được câu trả lời cho câu hỏi này có thể xác định được tương lai của doanh nghiệp của bạn và mức độ trung thành thương hiệu. Hiểu những gì thôi thúc và quyết định lựa chọn của khách hàng là điều không dễ dàng bởi vì bạn cần để giải mã những động lực có ý thức và vô thức ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.
Một trong những yếu tố thành công của một người đi làm đó là gặp được người thầy tốt, một môi trường làm việc tốt, một công ty tốt để giúp cho bạn phát triển bản thân. Ngoại trừ một số người thành công sớm do những tài năng con người được bộc lộ sớm. Số còn lại đa số tài năng con người được khám phá và phát triển thông qua các công việc được giao và được dìu dắt bởi những người trưởng nhóm tốt, người quản lý trực tiếp hoặc giám tiếp
Để đưa ra những yêu cầu, nếu như chưa có kinh nghiệm và kiến thức, tốt nhất bạn nên tìm đến các nhà tư vấn, họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên tốt nhất về yêu cầu nghiên cứu, thiết kế mục tiêu và nội dung nghiên cứu, đồng thời có thể giúp bạn quản lý dự án nghiên cứu thị trường tốt nhất. Vì nghiên cứu thị trường sẽ cho bạn những thông tin tốt nhất để quyết định đầu tư thành công và giảm thiểu các rủi ro trong kinh doanh. Đừng đưa ra các yêu cầu nghiên cứu một cách hời hợt, bạn vừa mất tiền nhưng kết quả nghiên cứu không thể giài quyết được các vấn đề bạn muốn
Vì sao khách hàng không mua sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, cho dù chất lượng tốt và giá rẻ hơn. Có nhiều yếu tố tác động đên khách hàng trong qui trình mua hàng mà doanh nghiệp không nắm rõ, do đó việc kinh doanh thất bại. Một trong những công cụ để hiểu về các yếu tố tác động lên hành vi mua hàng đó là nghiên cứu thảo luận nhóm.
Cùng với sự bùng nổ của thị trường quảng cáo và chính sách xã hội hóa của nhà nước, đồng thời với sự phát triển về công nghệ kỹ thuật số, truyền hình vệ tinh và truyền hình internet cho phép chúng ta có nhiều kênh truyền hình hơn, các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước đầu tư vào thị trường này. Tuy nhiên khi có nhiều kênh truyền hình, khán giả phân tán ra nhiều kênh truyền hình và các phương tiện truyền thông khác, đặc biệt là internet, các chương trình truyền hình, kênh truyền hình không có được chỉ số khán giả cao, việc cạnh tranh để có khán giả đang rất quyết liệt. Vì có khán giả các chủ truyền thông mới có doanh thu quảng cáo để bù đắp cho chi phí đầu tư về công nghệ cũng như đầu tư về nội dung và sản xuất chương trình. Việc kinh doanh này đi từ dễ dàng và tới hiện nay thì trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
Nghiên cứu truyền thông có 2 ứng dụng quan trọng trong đời sống thực tế. Ứng dụng đầu tiên là ứng dụng cho tất các công ty, cơ quan, tổ chức chính phủ trong quá trình xây dựng chiến lược và kế hoạch truyền thông. Ứng dụng thứ 2 là áp dụng cho các công ty tổ chức là chủ của các phương tiện truyền thông, ứng dụng này giúp các phương tiện truyền thông xây dựng nội dung và quảng bá các chương trình của mình nhằm thu hút khán thính giả độc giả ngày nhiều hơn. Chúng ta lần lượt nghiên cứu các ứng dụng này sau đây:
Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một số thuật ngữ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các thuật ngữ này được xem là ngôn ngữ của ngành, là thước đo của hiệu quả truyền thông.
Với vai trò quan trọng truyền thông rất lớn đối với xã hội loài người, Nghiên cứu truyền thông ra đời để giúp cho truyền thông đóng góp nhiều vai trò tích cực hơn là tiêu cực. Nghiên cứu truyền là các hoạt động nghiên cứu về sự tác động của truyền thông đối với công chúng qua đó các nhà làm truyền thông có sự điều chỉnh về nội dung, hình thức và phương tiện truyền thông để tăng tính hiệu quả của việc sử dụng truyền thông đối với các vần đề của xã hội.
Giới thiệu cuốn sách mong muốn cung cho độc giả các kiến thức căn bản của ngành, cung cấp thông tin và cách hoạt động của các chủ thể truyền thông ở Việt nam, đồng thời hướng dẫn cách áp dung nghiên cứu và xây dựng chiến lược truyền thông thực tiễn cho các công ty ở thị trường truyền thông Việt Nam.
Các bạn đang là sinh viên các trường đại học, hoặc ra trường nhưng chưa có việc làm, hãy tham gia nghiên cứu thị trường vừa tìm hiểu nghề nghiệp, thử sức mình với các kỹ năng tiếp xúc người lạ, hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Nghiên cứu dẫn đầu bởi nhà tâm lý học Carol Dweck tại Đại học Stanford, người đã dành nhiều năm nghiên cứu mối liên hệ giữa thái độ và hiệu quả công việc. Trong nghiên cứu lần này, bà đã đưa ra kết luận rằng thái độ làm việc có thể được dùng để dự đoán sự thành công, chứ không không phải là chỉ số IQ.
Để đi sâu vào nghiên cứu truyền thông, chúng ta nên tìm hiểu một số thuật ngữ và đơn vị đo lường trong ngành truyền thông. Các thuật ngữ này được xem là ngôn ngữ của ngành
Truyền thông có ảnh hưởng rất lớn đến mọi vấn đề của xã hội. Truyền thông tác động đến nhận thức của công chúng, từ nhận thức sẽ tác động đến hành động và ứng xử của công chúng. Khi mà một ứng xử của công chúng được lặp đi lặp lại sẽ thành nề nếp, tập quán cuối cùng trở thành những chuẩn mực của xã hội. Nhờ đến truyền thông mà những vấn đề này được xã hội chấp nhận và lan truyền nhanh trong công chúng
Kiến thức, kỹ năng làm việc, nhiệt huyết và đam mê cùng với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng sẽ tạo ra nhiều cơ hội thành công cho bạn. Xây dựng một khung nhà bền vững, chắc chắn cộng với kiến trúc nghệ thuật là niềm đam mê nhiệt huyết của nhà thiết kế sẽ tăng giá trị của ngôi nhà. Nghề nghiệp truyền thông của bạn cũng vậy…Tăng đam mê sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu đề ra
Sự tồn tại và phát triển lâu dài của mọi hoạt động kinh doanh luôn bắt nguồn từ việc khai thác thành công các cơ hội thị trường mới. Những cơ hội này được nhận biết bằng cách lắng nghe và tìm hiểu. Lắng nghe và tìm hiểu là những kỹ năng tổ chức thiết yếu nhằm phân biệt người thắng kẻ bại. Đó là những gì công ty phải làm để hiểu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, cũng như để xác định các cơ hội của thị trường.
Chiến lược truyền thông rất quan trọng trong toàn bộ tổng thể của chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp, vì nó quyết định sự thành công của thương hiệu trên thị trường.
90% chi phí marketing là dành cho truyền thông, do đó việc đánh giá hiệu quả truyền thông sẽ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và gia tăng hiệu quả truyền thông thông qua việc điều chỉnh về nội dung truyền thông, hình thức chuyển tải thông điệp hoặc thay đổi chiến lược sử dụng các phương tiện truyền thông.
Ở việt nam chúng ta, các đài truyền hình lớn khi lập bảng giá quảng cáo họ chưa sử dụng các thông số này để làm căn cứ để quyết định giá bán quảng cáo . Họ xây dựng bảng giá quảng cáo theo thời gian trong ngày, và không cam kết về số người xem. Trong khi các công ty quảng cáo lớn thì họ sử dụng 2 đơn vị truyền thông quan trọng này để quyết định lựa chọn kênh truyền hình, thương trình truyền hình để quảng cáo
Chỉ trong một thời gian ngắn, nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng như P/S, Tribeco, Diana, Huda Huế... bị các doanh nghiệp nước ngoài thâu tóm và biến mất. Ở khía cạnh một chuyên gia, CEO của doanh nghiệp nghiên cứu tư vấn thị trường, ông nói gì về hiện tượng này, tại sao doanh nghiệp, thương hiệu Việt lại dễ bị thâu tóm như vậy
Chiến lược marketing là phác họa một bản kế hoạch dài hạn làm sao để sử dụng các nguồn lực của công ty một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu. Trong bản chiến lược này cũng đưa các khoản đầu tư vào thương hiệu, con người, và ngân sách cho các hoạt động tiếp thị tối thiểu. Tùy theo nguồn lực và vị trí của thương hiệu cho phép doanh nghiệp lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp để cạnh tranh và phát triển.
Khi một công ty tham gia vào một thị trường thì bắt buộc phải có 1 sản phẩm hoặc dịch vụ, để có thể bán cho người tiêu dùng? Tổng số tiền tiêu dùng cho sản phẩm hoặc dịch vụ này gọi là thị trường. Các hoạt động của một công ty để có thể chiếm được miếng bánh nhiều hơn được gọi là các hoạt động marketing, các hoạt động đó được chia làm 2 phần:
Công Ty Nghiên Cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập từ năm 2008 bởi đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia. Hiện nay, chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược với uy tín về chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Do nhu cầu phát triển, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với các vị trí như sau: Trưởng bộ phận nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu, phỏng vấn viên
Theo WorldBank khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, công dân là một công cụ đơn giản sử dụng phương pháp phỏng vấn những người đã từng sử dụng các thủ tục hành chính hoặc các dịch vụ công như y tế, giáo dục. Công cụ này được xây dựng trên cơ sở nhận thức rằng người dân là người sử dụng dịch vụ công và có thể cho ý kiến trung thực về cảm nhận, kinh nghiệm của mình đối với chất lượng, hiệu quả, và tính đầy đủ của các dịch vụ đó, cũng như những vấn đề họ gặp phải khi làm việc với đơn vị cung cấp dịch vụ. Kết quả thu được sẽ là thông tin đầu vào giúp các tổ chức cung cấp dịch vụ xác định những cải cách khả thi nhằm cải thiện dịch vụ.
(NLĐO) - Khách hàng mong muốn EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định giá điện, thu tiền điện tại nhà.
Tầm nhìn của một doanh nghiệp phải bắt đầu từ việc sản phẩm và dịch vụ giải quyết các vấn đề của xã hội con người, có nghĩa là đáp ứng nhu cầu cần thiết của rất nhiều người trong xã hội, doanh nghiệp nào có các sản phẩm tạo ra sự thay đối lớn về thói quen và nhu cầu của xã hội thị ý nghĩa của doanh nghiệp đó càng lớn, tất cả các ý tưởng đều làm cho con người được sống tốt đẹp hơn, và xã hội được phát triển hơn.
Xác xuất rủi ro có thể tính toán được là hơn 50% số tiền mà bỏ vào đầu tư nếu doanh nghiệp không nghiên cứu thị trường. Ngoài ra có những rủi ro mà ban không thể tính được như là : chi phí về cơ hội, các yếu tố tâm lý ảnh hưởng xấu đến chủ doanh nghiệp và nhân viên trong công ty. Vậy chỉ có cách duy nhất để có thể tham gia với thị trường với xác suất thành công cao hơn đó là phải nghiên cứu thị trường để có đủ thông tin giúp ban xây dựng kế hoạch kinh doanh và lường trước được những yêu cầu mà việc kinh doanh đòi hỏi.
Theo kết quả báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2014, Việt Nam có 47.500 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, trong khi có tới 44.500 doanh nghiệp phải giải thể, dừng hoạt động. Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để tồn tại trong thời buổi kinh tế khó khăn và suy thoái?
Mục tiêu của Chính phủ Việt Nam là đến năm 2020 các cơ quan hành chính phải nâng chất lượng dịch vụ sự nghiệp công, bảo đảm mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đạt trên 80%.
Nghiên cứu thị trường và tư vấn kinh doanh quả thực đang ngày càng đóng vai trò quan trọng vào sự thành bại của doanh nghiệp Việt Nam. Xác định nhu cầu cần thiết của thị trường và nhằm tạo bước đi tiên phong, Công Ty Nghiên Cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập năm 2008. Đến nay, trải qua nhiều thăng trầm trên thương trường, Quốc Việt được đánh giá là một trong những công ty nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược uy tín chất lượng tại Việt Nam. Công ty là “mái nhà chung” của đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia.