Nghiên cứu thị trường

Tổng quan Nghiên cứu thị trường

Với phương châm giúp giảm thiểu rủi ro trong đầu tư và kinh doanh cho khách hàng, Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt chuyên thiết kế và thực hiện các dịch vụ nghiên cứu thị trường nhằm giúp các doanh nghiệp tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ đó tìm được biện pháp thâm nhập thị trường một cách thành công.


Chúng tôi không chỉ cung cấp cho khách hàng số liệu và báo cáo nghiên cứu thị trường, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp đưa kết quả nghiên cứu vào chiến lược và kế hoạch kinh doanh của mình.


Thâm nhập vào thị trường là rất khó, bảo vệ thương hiệu và xây dựng lòng tin với người tiêu dùng còn khó hơn. Các dịch vụ nghiên cứu của công ty Quốc Việt còn giúp các doanh nghiệp theo dõi được sức khỏe của thương hiệu, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của mình.

Qua đó giúp doanh nghiệp có những điều chỉnh thích hợp về kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng và khách hàng.


Các dịch vụ nghiên cứu thị trường:

- Nghiên cứu thâm nhập thị trường mới

- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng, người mua hàng

- Đo lường mức độ hài lòng của người tiêu dùng

- Nghiên cứu truyền thông

- Nghiên cứu theo yêu cầu của khách hàng

Các lĩnh vực nghiên cứu chính:

- Nghiên cứu ngành hàng tiêu dùng

- Nghiên cứu truyền thông

- Nghiên cứu thị trường bất động sản

- Nghiên cứu thị trường sản phẩm công nghệ

- Nghiên cứu các dịch vụ công

- Nghiên cứu thị trường ngành tài chính, ngân hàng

- Nghiên cứu ngành y tế, chăm sóc sức khỏe

- Nghiên cứu ngành nông nghiệp và thủy hải sản