Tin tức QV Corp
Con đường khởi nghiệp – Nhẫn để theo đuổi tầm nhìn

Con đường khởi nghiệp – Nhẫn để theo đuổi tầm nhìn

Tầm nhìn của một doanh nghiệp phải bắt đầu từ việc sản phẩm và dịch vụ giải quyết các vấn đề của xã hội con người, có nghĩa là đáp ứng nhu cầu cần thiết của rất nhiều người trong xã hội, doanh nghiệp nào có các sản phẩm tạo ra sự thay đối lớn về thói quen và nhu cầu của xã hội thị ý nghĩa của doanh nghiệp đó càng lớn, tất cả các ý tưởng đều làm cho con người được sống tốt đẹp hơn, và xã hội được phát triển hơn.

Khi nào doanh nghiệp cần nghiên cứu thị trường?

Khi nào doanh nghiệp cần nghiên cứu thị trường?

Xác xuất rủi ro có thể tính toán được là hơn 50% số tiền mà bỏ vào đầu tư nếu doanh nghiệp không nghiên cứu thị trường. Ngoài ra có những rủi ro mà ban không thể tính được như là : chi phí về cơ hội, các yếu tố tâm lý ảnh hưởng xấu đến chủ doanh nghiệp và nhân viên trong công ty. Vậy chỉ có cách duy nhất để có thể tham gia với thị trường với xác suất thành công cao hơn đó là phải nghiên cứu thị trường để có đủ thông tin giúp ban xây dựng kế hoạch kinh doanh và lường trước được những yêu cầu mà việc kinh doanh đòi hỏi.

 

Đừng để cái chết bất ngờ với doanh nghiệp

Đừng để cái chết bất ngờ với doanh nghiệp

Theo kết quả báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2014, Việt Nam có 47.500 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, trong khi có tới 44.500 doanh nghiệp phải giải thể, dừng hoạt động. Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để tồn tại trong thời buổi kinh tế khó khăn và suy thoái?

QV Research & Consulting – CÙNG DOANH NGHIỆP KIẾN TẠO THÀNH CÔNG

QV Research & Consulting – CÙNG DOANH NGHIỆP KIẾN TẠO THÀNH CÔNG

Nghiên cứu thị trường và tư vấn kinh doanh quả thực đang ngày càng đóng vai trò quan trọng vào sự thành bại của doanh nghiệp Việt Nam. Xác định nhu cầu cần thiết của thị trường và nhằm tạo bước đi tiên phong, Công Ty Nghiên Cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập năm 2008. Đến nay, trải qua nhiều thăng trầm trên thương trường, Quốc Việt được đánh giá là một trong những công ty nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược uy tín chất lượng tại Việt Nam. Công ty là “mái nhà chung” của đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia.