Con đường khởi nghiệp – Nhẫn để theo đuổi tầm nhìn
Tầm nhìn của một doanh nghiệp phải bắt đầu từ việc sản phẩm và dịch vụ giải quyết các vấn đề của xã hội con người, có nghĩa là đáp ứng nhu cầu cần thiết của rất nhiều người trong xã hội, doanh nghiệp nào có các sản phẩm tạo ra sự thay đối lớn về thói quen và nhu cầu của xã hội thị ý nghĩa của doanh nghiệp đó càng lớn, tất cả các ý tưởng đều làm cho con người được sống tốt đẹp hơn, và xã hội được phát triển hơn.
Khi nào doanh nghiệp cần nghiên cứu thị trường?
Xác xuất rủi ro có thể tính toán được là hơn 50% số tiền mà bỏ vào đầu tư nếu doanh nghiệp không nghiên cứu thị trường. Ngoài ra có những rủi ro mà ban không thể tính được như là : chi phí về cơ hội, các yếu tố tâm lý ảnh hưởng xấu đến chủ doanh nghiệp và nhân viên trong công ty. Vậy chỉ có cách duy nhất để có thể tham gia với thị trường với xác suất thành công cao hơn đó là phải nghiên cứu thị trường để có đủ thông tin giúp ban xây dựng kế hoạch kinh doanh và lường trước được những yêu cầu mà việc kinh doanh đòi hỏi.
Đừng để cái chết bất ngờ với doanh nghiệp
Theo kết quả báo cáo của Tổng cục Thống kê, trong 8 tháng đầu năm 2014, Việt Nam có 47.500 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, trong khi có tới 44.500 doanh nghiệp phải giải thể, dừng hoạt động. Doanh nghiệp Việt Nam cần làm gì để tồn tại trong thời buổi kinh tế khó khăn và suy thoái?
Đo lường sự hài lòng là “Bước đột phá của cải cách hành chính”
Mục tiêu của Chính phủ Việt Nam là đến năm 2020 các cơ quan hành chính phải nâng chất lượng dịch vụ sự nghiệp công, bảo đảm mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đạt trên 80%.
QV Research & Consulting – CÙNG DOANH NGHIỆP KIẾN TẠO THÀNH CÔNG
Nghiên cứu thị trường và tư vấn kinh doanh quả thực đang ngày càng đóng vai trò quan trọng vào sự thành bại của doanh nghiệp Việt Nam. Xác định nhu cầu cần thiết của thị trường và nhằm tạo bước đi tiên phong, Công Ty Nghiên Cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập năm 2008. Đến nay, trải qua nhiều thăng trầm trên thương trường, Quốc Việt được đánh giá là một trong những công ty nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược uy tín chất lượng tại Việt Nam. Công ty là “mái nhà chung” của đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia.
Chuyên gia nghiên cứu và tư vấn kinh doanh
Công ty TNHH nghiên cứu và tư vấn Quốc Việt là công ty nằm trong top 10 doanh nghiệp chuyên về nghiên cứu thị trường và tư vấn về chiến lược marketing ở Việt Nam, được thành lập từ năm 2008.
Do nhu cầu phát triển, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyền dụng với các ứng viên có nhu cầu và đam mê làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tư vấn kinh doanh với các vị trí sau đây:
Nhân viên, Chuyên gia nghiên cứu thị trường và tư vấn cho doanh nghiệp.
Là chuyên gia nghiên cứu thị trường và tư vấn doanh nghiệp, có khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp giúp doanh nghiệp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ, chính sách bán hàng, phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, đồng thời xây dựng các hoạt động truyền thông để nâng cao mức độ nhận biết về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Công Ty Nghiên Cứu Và Tư Vấn Quốc Việt (QV Research & Consulting) được thành lập từ năm 2008 bởi đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu & tư vấn nhiều kinh nghiệm làm việc tại các công ty đa quốc gia. Hiện nay, chúng tôi là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường & tư vấn chiến lược với uy tín về chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Do nhu cầu phát triển, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với các vị trí như sau: Trưởng bộ phận nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu, phỏng vấn viên
Chuyên viên tư vấn, nghiên cứu, Trưởng phòng nghiên cứu
Các bạn có đam mê trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và marketing, có mong muốn tìm kiếm cơ hội làm việc và học tập trong lĩnh vực marketing, Hãy đến với QV research & consulting với các chức danh chuyên viên nghiên cứu, tư vấn marketing.
TRƯỞNG PHÒNG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Làm việc với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu của doanh nghiệp, đồng thời lãnh đạo và làm việc với nhóm nghiên cứu thảo luận đưa ra đề xuất nghiên cứu và tư vấn cho doanh nghiệp. quản lý quy trình nghiên cứu bào đảm dự án đạt được chất lượng tốt nhất cho khách hàng.