Dịch vụ QV Corp → Tư vấn chiến lược kinh doanh

Phát triển sản phẩm chủ lực

Phát triển sản phẩm chủ lực

Theo qui tắc 80/20, chúng tôi nhận thấy hầu hết 80% doanh số của các công ty là từ 20% số sản phẩm của công ty. Do đó muốn phát triển số lượng sản phẩm phải dựa trên số phân khúc mà công ty nhắm đến, mỗi phân khúc doanh nghiệp phát triển các sản phẩm chủ lực đáp ứng cho từng phân khúc

Xác định khách hàng mục tiêu, thị phần mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu, thị phần mục tiêu

Trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh của một công ty, khâu quan trọng nhất là xác định ai là khách hàng mục tiêu của của doanh nghiệp. làm sao để xác định đúng phân khúc để doanh nghiệp có thể tham gia và thành công trong phân khúc khách hàng mục tiêu này?