Dịch vụ QV Corp → Nghiên cứu thị trường

Dịch vụ nghiên cứu khách hàng bí ẩn ( Mystery shoppers)

Dịch vụ nghiên cứu khách hàng bí ẩn ( Mystery shoppers)

Kết quả của nghiên cứu khách hàng bí ẩn giúp cho các doanh nghiệp cải tiến các sản phẩm, dịch vụ, thái độ và tác phong làm việc của nhân viên, dịch vụ khách hàng, điều kiện vất chất, giúp cho khách hàng hài lòng hơn về sản phẩm và dịch vụ, ngày càng nâng cao doanh số bán, thị phần và uy tín thương hiệu.

Tổng quan Nghiên cứu thị trường

Tổng quan Nghiên cứu thị trường

Với phương châm giúp giảm thiểu rủi ro trong đầu tư và kinh doanh cho khách hàng, Công ty Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt chuyên thiết kế và thực hiện các dịch vụ nghiên cứu thị trường nhằm giúp các doanh nghiệp tìm hiểu về sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ đó tìm được biện pháp thâm nhập thị trường một cách thành công.

Nghiên cứu thị trường khi thâm nhập vào thị trường mới

Nghiên cứu thị trường khi thâm nhập vào thị trường mới

Các thông tin nghiên cứu thậm nhập thị trường nói trên giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược và kế hoạch xâm nhập thị trường với xác xuất thành cao, cũng như xem xét về rủi ro để có quyết định nên đầu tư hay rút lui khỏi thị trường

Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng

Nghiên cứu người tiêu dùng và người mua hàng

Chúng ta đang ở trong giai đoạn mà hầu hết các sản phẩm đều có cung vượt cầu, Hơn bao giờ hết người tiêu dùng khi có nhu cầu về sản phẩm, thì họ có thể lựa chọn nhiều sản phẩm khác nhau, với nhiều mức giá khác nhau, sản phẩm có thể mua được mọi nơi, thậm chí là chỉ cần cần ngồi tại nhà “Nhấp chuột” hoặc qua điện thoại, người bán có thể đem sản phẩm đến nhà.

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng

Mức độ hài lòng của khách hàng tăng lên, Thị phần và mức tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của công ty sẽ gia tăng.

Qua nghiên cứu thị trường, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, sử dụng phân tích hồi qui để xác định được yếu tố nào quan trọng và có liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng nhất. Từ đó xây dựng danh sách các vấn đề cần cải tiến theo thứ tự mức độ ưu tiên. Giúp doanh nghiệp xây dựng và phân bổ nguồn lực và cải tiến mức độ hài lòng của khách hàng với thời gian và chi phí cho phép.